Alliance Francaise

Stonehenge finished cultural center, Reimagine extensive activities space

Thana Astoria

IMPACT MUANGTHONG

NOBLE BE19

PARK ORIGIN 24

MUSEUM SIAM

WAT BAWORN NIWET

ทำงานร่วมกัน
เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของเมือง

ที่สโตนเฮนจ์เราเป็นหนึ่งเดียว กลุ่มของเรามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาประสบการณ์ของทุกคน จากวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการที่จะสร้างโลกที่ดีขึ้นและการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้คน เมื่อเราก้าวไปข้างหน้าด้วยกันผลกระทบนั้นเป็นเรื่องจริง 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผลงานของเรา

 

PARK 24
โครงการ Park 24 จาก Origin Property เป็นกลุ่มอาคารคอนโดมิเนียม High rise 5 อาคารเกรด Super Luxury บนถนนสุขุมวิท24 โครงการนี้แบ่งการก่อสร้างเป็น 2 เฟส โดยมีความสูง 29ชั้น 2ตึก 44ชั้น 1ตึก และ 51ชั้น 2ตึก โดยโครงการได้จัดสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้อย่างครบครับ แต่ละอาคารจะมีห้องสมุด, ฟิตเนส, ห้องอาหาร และ Cloud Pool ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำอยู่บนชั้น 51
THE HOUSE ON SATHORN
บ้านสาทร หรือ บ้านหลวงสาทรราชายุตก์ ถูกสร้างขึ้นในปี 2432 เป็นของ หลวงสาทรราชายุตก์ นักธุรกิจที่เป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างคลองสาทร
IMPACT CHALLENGER
Impact Challenger เป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีพื้นที่จัดแสดงเชื่อมต่อกันสามส่วนขนาด 20,000 ตรม ห้อง Grand ballroom และห้องประชุมใหญ่ 16 ห้อง
Mazarine Ratchayothin
Mazarine รัชโยธินเป็นคอนโด High Rise บนถนนพหลโยธิน ติดกับรถไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน การออกแบบของอาคารมีแนวความคิดหลักคือ “For Your Extraordinary Reasons”
มิวเซียมสยาม
มิวเซียมสยาม หรือ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ เป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสนามไชยในกรุงเทพมหานคร อาคารหลังนี้ถูกสร้างในรูปแบบ “Neo Classical” โดยมีบันไดไม้ขนาดใหญ่เป็นจุดรวมสายตา อาคารถูกใช้เป็นที่ว่าการของกระทรวงพาณิชย์ตั้งแต่ปี 2463 จนถึงปี 2550
วัดบวรนิเวศน์มหาวิหาร
วัดบวรนิเวศน์มหาวิหารเป็นวัดสำคัญในเขตวัฒนธรรมเมืองเก่าของกรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ที่กษัตริย์หลายพระองค์ได้ศึกษาและรับการอุปสมบท รวมทั้งกษัตริย์ภูมิพลในรัชกาลที่ 9
พระราชวังสราญรมย์
พระราชวังสราญรมย์ ตั้งอยู่ระหว่างพระบรมมหาราชวังและวัดราชประดิษฐ์ พระราชวังแห่งนี้เป็นอาคารก่ออิฐ 2 ชั้นออกแบบโดย Henry Alabaster ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของรัชกาลที่ 5 ถูกสร้างขึ้นในปี 2409
Novotel Bangkok Impact
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เป็นโรงแรมทันสมัยระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงนิทรรศการและศูนย์การประชุมชั้นนำระดับเอเชีย
Noble BE19
Noble BE19 คอนโดมิเนียม เป็นที่พักอาศัยในเกรด luxury high-rise ตั้งอยู่บนถนน สุขุมวิท 19 สามารถเข้าถึงได้จากทั้ง BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท ตัวอาคารมีการออกแบบไปในทิศทางเดียวกับโครงการอื่นๆ ในเครือของ Noble
Cosmo Bazaar
Cosmo Bazaar เป็นศูนย์การค้าที่อยู่ในจุดศูนย์กลางของ เมืองทองธานี โดยได้รับการออกแบบมาตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายและรวดเร็วของผู้ใช้
DE LAPIS Charansanitwong 81
DE LAPIS จรัญ81 เป็นโครงการ High Rise ตั้งอยู่ติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีบางพลัด. ตัวอาคารจะเเยกออกเป็นสามอาคาร ส่วนร้านค้า, อาคารพักอาศัย และอาคารจอดรถ
CIELA SRIPATUM
Ciela ศรีปทุม เป็นคอนโดมิเนียม Hi-rise ในบริเวณย่านพหลโยธิน สามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งจากรถส่วนตัวและ BTS สถานีศรีปทุม การออกแบบเน้นสไตล์ร่วมสมัยด้วยสีขาวและเทา เน้นความเรียบง่ายและดูหรูหราในเวลาเดียวกัน

เราปฏิบัติต่อลูกค้าของเรา

ในฐานะพันธมิตรระยะยาว

เรามีโอกาสในการทำงานร่วมกับ บริษัท และโครงการที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย

เรามองว่าลูกค้าของเราเป็นพันธมิตรและทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่วัดผลได้