เกี่ยวกับเรา

สโตนเฮ้นจ์

สโตนเฮ้นจ์ คือกลุ่มบริษัทที่มีสถาปนิก, นักออกแบบตกแต่งภายใน, วิศวกร, นักบริหารงานก่อสร้างและนักวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานออกแบบและบริหารงานก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ และบริหารงานก่อสร้างอาคารที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์, อาคารที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม, อาคารประหยัดพลังงาน และอาคารที่ต้องการนวัตกรรมในการออกแบบและก่อสร้างต่างๆ

หลังจากก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ทีมงานของเราได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์อาคารต่างๆ มากกว่า 1,000 โครงการ  และได้รับรางวัลในระดับประเทศมาแล้วมากมาย ทั้งอาคารแสดงสินค้า, อาคารการศึกษา, ห้างสรรพสินค้า, อาคารสำนักงานใหญ่, และอาคารคอนโดมิเนียมระดับหรูหราที่สุดของประเทศหลายแห่ง, ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์และสถาบันการเรียนรู้แห่งชาติ ฯลฯ

ด้วยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญกว่า 600 คน ในหลากหลายสาขาวิชาชีพ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์โครงการที่ดีกว่าให้ท่านได้  หากท่านต้องการปรึกษาเราเกี่ยวกับโครงการของท่าน กรุณาติดต่อกลับได้ที่ +6626907461 (HOTLINE) หรือ design@stonehenge.co.th

ศึกษาความเป็นไปได้
ทางด้านการลงทุน

งานออกแบบสถาปัตยกรรม
และตกแต่งภายใน

งานออกแบบ
วิศวกรรม

การประมาณราคา
ค่าก่อสร้าง

การวางแผน
งานโครงสร้าง

การอนุรักษ์
อาคาร

Select

Feasibility Study

Architecture &
Interior Design

Engineering Design

Quantity Surveyors

Construction
Management

Building Conservation

การศึกษาความเป็นไปได้

หน้าที่ของเราคือดำเนินการศึกษาความเป็นไปได้และตลาดในระหว่างขั้นตอนการซื้อเพื่อกำหนดแนวทางที่ดีที่สุดในการออกแบบและผลตอบแทนทางการเงิน ร่วมกับการพิจารณาทุกด้านในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องและการปฏิบัติตามประมวลกฎหมายท้องถิ่นในประเทศไทย

สถาปัตยกรรม& ตกแต่งภายใน

มุ่งมั่นที่จะออกแบบและการเพิ่มสาธารณสมบัติ เราสำรวจวิวัฒนาการของรูปแบบสถาปัตยกรรมโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าและโปรแกรมสังเคราะห์ที่สอดคล้องกับสถานที่ต่างๆ การเฉลิมฉลองของความหลากหลายและความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ
ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกร่วมกันของการเอาใจใส่ซึ่งรวมถึงความยืดหยุ่นและสร้างขึ้นเพื่อปรับตัว เมื่อรวมกับข้อดีของ BIM ซึ่งช่วยให้นักออกแบบของเราเห็นภาพจำลองหาปริมาณและคำนวณด้านประสิทธิภาพของอาคารรวมกับระบบคลาวด์เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลแบบจำลองช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงรายละเอียดโครงการได้จากทุกที่ทุกเวลาบนอุปกรณ์ใดก็ได้

 

ตกแต่งภายใน

ตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงการติดตั้งเราอุทิศตัวเองเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของทุกพื้นที่ตั้งแต่การเล่าเรื่องกว้าง ๆ ไปจนถึงรายละเอียดที่เล็กที่สุดและมีความหมายที่สุด

งานออกแบบวิศวกรรม

วิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง

ด้วยระยะเวลาเกือบ 30 ปีทีมโครงสร้างของ Stonehenge ได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง วิธีการของเราทำให้มั่นใจได้ถึงนวัตกรรมและประสิทธิภาพพร้อมกับการผสมผสานมุมมองแบบสหสาขาวิชาชีพ
การประสานงานอย่างสม่ำเสมอกับผู้เชี่ยวชาญในแผนกอื่น ๆ ทำให้เกิดโซลูชันเชิงโครงสร้างที่มักถูกมองข้ามในการดำเนินการที่มีระเบียบวินัยเดียว
ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสที่ได้รับการรับรองภายในของเราสร้างการผสมผสานระหว่างวิศวกรรมและการออกแบบที่มีทักษะสูงอย่างราบรื่น สมาชิกทุกคนในทีมได้รับอนุญาตให้ดำเนินการอนุมัติสร้างพื้นที่คิดที่สำคัญสำหรับกระบวนการทางเลือกทั้งหมด
สโตนเฮนจ์มีทรัพยากรภายในเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านโครงสร้างและนำเสนอโซลูชั่นที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพในโครงการวิศวกรรมโยธาและโครงสร้างที่กำลังเติบโต

วิศวกรรมงานระบบ

เรากำลังดำเนินไปสู่เป้าหมายร่วมกันนั่นคือการบูรณาการระบบอาคารและเทคโนโลยีตลอดทั้งบริการออกแบบเครื่องกลไฟฟ้าและประปา
ด้วยการทำงานอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมที่ให้ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพของเจ้าของ เราใช้แนวทางที่หลากหลายเพื่อสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจสิ่งแวดล้อมและสังคมในการดำเนินงานของ MEP ทั้งหมด
เรามุ่งเน้นที่การจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมและผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้าทุกราย ส่งมอบสิ่งนั้นผ่านทีมงานโครงการที่กว้างขวางพร้อมผู้นำด้านการออกแบบโดยเฉพาะ

ผู้สำรวจปริมาณ

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะด้านราคาและสัญญาก่อสร้าง ซึ่งแตกต่างจากการสำรวจที่ดินและผู้ประมาณค่าการสำรวจปริมาณเป็นที่ทราบกันดีว่านอกเหนือจากการประมาณต้นทุนขั้นพื้นฐาน

 

บริการสำรวจปริมาณ:

  • การระบุและการพัฒนาข้อกำหนดของผู้ใช้ / เจ้าของ
  • การจัดทำข้อกำหนดและเอกสารการประกวดราคา
  • การประเมินผลการประกวดราคาและข้อเสนอแนะ / สัมภาษณ์
  • ตรวจสอบการออกแบบและรายละเอียดของผู้รับเหมา
  • การวางแผนต้นทุนและการควบคุมต้นทุนของโครงการ
  • การเจรจาขั้นสุดท้ายและการมอบรางวัลโครงการ
  • สรุปและจัดทำเอกสารสัญญาอย่างเป็นทางการ
  • ประเมินและให้คำแนะนำเกี่ยวกับสัญญาทั้งหมด

    ผู้คุมงานก่อสร้าง

    ด้วยหลักการของเราในการรวมลูกค้าเป็นศูนย์กลางและความยืดหยุ่นที่ราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ ทีมเรามีความสามารถในการจัดการโครงการและนำทุกอย่างมารวมกัน
    “โซลูชันทั้งหมดในที่เดียว” สำหรับการจัดส่งโครงการตามขนาดที่คุณต้องการ เราสามารถจัดการโครงการที่ซับซ้อนเพียงโครงการเดียวหรือโปรแกรมการลงทุนที่สมบูรณ์ เราสามารถใช้ความสามารถทางเทคนิคภายในองค์กรและความสัมพันธ์กับภาครัฐที่กว้างขวางเพื่อให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าของเรา

    การอนุรักษ์อาคาร

    การอนุรักษ์ประวัติศาสตร์คือการสนทนากับอดีตของเราเกี่ยวกับอนาคตของเรา ด้วยการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์เรามองประวัติศาสตร์ในรูปแบบต่างๆตั้งคำถามเกี่ยวกับอดีตที่แตกต่างกันและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเราและตัวเราเอง

    เมื่อผสานรวมกับเทคโนโลยี BIM เราพบวิธีการมากมายในการฟื้นฟูอาคารประวัติศาสตร์ตลอดช่วงท้ายในการสร้างแบบจำลอง BIM ล่วงหน้า ดังนั้นทุกการปรับเปลี่ยนจึงได้รับการคำนวณอย่างแม่นยำและละเอียดอ่อน

    เราปฏิบัติต่อลูกค้าของเรา

    ในฐานะพันธมิตรระยะยาว

    เรามีโอกาสในการทำงานร่วมกับ บริษัท และโครงการที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย

    เรามองว่าลูกค้าของเราเป็นพันธมิตรและทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่วัดผลได้