ผลงานของเรา

  • ทั้งหมด01
  • การอนุรักษ์อาคารและสถาปัตยกรรมไทย02
  • สถาปัตยกรรม03
  • ตกแต่งภายใน04
  • วิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง05
THE TREE PRIVATA
รูปแบบการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมนั้น ได้รับการตอบสนองจากชนชั้นกลางในกรุงเทพอย่างล้นหลายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเนื่องจากความสะดวกในการเดินทางในเมืองที่ infrastructure ไม่เพียงพออย่างกรุงเทพ ไดยข้อมูลการ research ระบุว่า 70% ของคอนโดมิเนียมที่ขายได้ เป็นห้องขนาดต่ำกว่า 30ตรม
ALLIANCE FRANCAISE, BANGKOK
สมาคมฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี พศ. 2455 เป็นสถาบันชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและศิลปะฝรั่งเศษในประเทศไทย ตัวโครงการจึงมีต้องการพื้นที่และการใช้งานที่หลากหลาย
POLITAN RIVE SALES GALLERY
Politan Rive เป็นโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำโครงการแรกในไทย ที่สามารถมีพื้นที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยากว่า 400 เมตร และตัวโครงการ โดยการออกแบบได้เลือกใช้สี earth tones เพื่อเน้นความสง่างามและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน
THANA ASTORIA CONDOMINIUM
Thana Astoria Condominium ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์แบบ Classic Gatsby 1920 พร้อม Fully equipped facilities ทั้งสระว่ายน้ำ, Home theater, Fitness ระดับหรูหรา, ห้องประชุม, ห้องสมุด, ห้องเล่นเกม และ Bar B.Q. roof terrace ที่สามารถมองเห็นคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 อันน่าประทับใจ
PVTM FACTORY
PVTM Factory is a chemical factory and warehouse in Navanakorn industrial estate, Thailand. The main concept in this building design is to be energy efficient and Hi-energy saving.
THE TREE RIO
อาคารที่อยู่อาศัยรวมขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ นั้น จะให้ความสำคัญกับงานออกแบบ facility ส่วนกลางมาก เพราะเป็นปัจจัยหลักที่ potential buyer ใช้ตัดสินใจในการเลือกโครงการอยู่อาศัย  และเป็นพื้นที่ 3rd. place ที่แต่ละครอบครัวจะได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ดังนั้น developer ส่วนใหญ่จึงต้องการสร้างความประทับใจให้พื้นที่นี้เป็นพิเศษ
MONSOON RESTAURANT
โครงการนี้เป็นร้านอาหารขนาด 435 ตารางเมตร 200 ที่นั่ง ภายในบริเวณศูนย์การค้า Mega bangna โดยตัวร้านอาหารอยู่ในตำแหน่งที่ไกล้กับลานกิจกรรมหลักของห้าง และทางเข้าหลัก สามารถเข้าถึงได้จากทั้งสองฝั่ง ทำให้เกิดการแบ่งโซนทั้งหมด 4 โซน
PRASARNMIT INTERNATIONAL PRIMARY SCHOOL
โครงการออกแบบตกแต่งภายใน โรงเรียนประถมสาธิตประสานมิตร เป็นงานปรับปรุงพื้นที่อาคารเรียนระดับชั้นประถมศึกษาของเดิม ที่ต้องการให้เป็นแผนกหลักสูตรภาษาอังกฤษที่กำลังจะเปิดใหม่
BANANA IT
บริษัท COM 7 เป็นเครือข่ายบริษัท reseller  สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในไทย ต้องการการออกแบบ Flagship store ที่ห้างสรรพสินค้า Emquartier โดยที่สามารถเน้น brand identity ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งมีพื้นที่ showcase จัดแสดงสินค้าที่หลากหลาย
ADVENTURE HOSTEL
Adventure Hostel ตัวโครงการตั้งอยู่บริเวณตลาดนัดจตุจักร เป็นอาคารตึกแถว 4 ชั้น สร้างขึ้นในช่วงปี 1960 มีช่วงพาดของโครงสร้างประมาณ 3.6 เมตร หน้ากว้างรวม 7.2 เมตร ลึก 14.4 เมตร
MPN OFFICE
มุ่งพัฒนา จำกัด มหาชน เป็นบริษัทที่มีประวัติมายาวนาน ต้องการสำนักงานใหม่ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และบรรยากาศในการทำงานร่วมกัน พื้นที่สำหรับจัดแสดงสินค้าของบริษัท และห้อง Training ของพนักงาน ผู้ออกแบบได้จัดวางส่วนจัดแสดงไว้ที่โถงต้อนรับหลักเสมือนการจัดวาง
HOBS @ INT-INTERSECT
“Library of beers” เป็นแนวคิดความหลักสำหรับงานออกแบบร้าน HOBS สาขา INT-Intersect ภายใต้พื้นที่ 240 ตรม. HOBS ต้องการบรรยากาศร้านที่สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าเบียร์จากต่างประเทศที่มีความหลากหลายพร้อมพื้นที่การใช้งานที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้ตลอดทั้งวัน