THANA ASTORIA CONDOMINIUM

THANA ASTORIA CONDOMINIUM

เกี่ยวกับโครงการ

ชื่อโครงการ

Thana Astoria Condominium

ประเภทอาคาร

Condominium

สถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน

Stonehenge (Boonchai tienwang, Metha Klaikaew, Natcha Tantipoj, Tantai Mattapha)

วิศวกรโครงสร้าง

Stonehenge

วิศวกรระบบ

GEO

สถานที่

Charansanitwong 42, Bangkok

เสร็จสิ้น

July 2018

พื้นที่ไซต์

30,000 sq.m. GFA, 23-storey building

เจ้าของอาคาร

Thanaland

นับตั้งแต่รถไฟฟ้า BTS ได้ถูกพัฒนาและเปิดใช้บริการในปี 2542 การคมนาคมระบบสาธารณะภายในกรุงเทพมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามลำดับของการขยายแนวเขตรถไฟฟ้า ทำให้อาคารที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ  ผลักดันให้กรุงเทพเป็นหนึ่งในเมืองที่มีการเจริญเติบโตของคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีรูปแบบและสไตล์ต่างๆ ถูกนำเสนอออกมาในตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อม facilities ต่างๆ ที่แข่งขันกันมีให้ไม่แพ้โรงแรม 5 ดาว

Thana Astoria Condominium ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์แบบ Classic Gatsby 1920 พร้อม Fully equipped facilities ทั้งสระว่ายน้ำ, Home theater, Fitness ระดับหรูหรา, ห้องประชุม, ห้องสมุด, ห้องเล่นเกม และ Bar B.Q. roof terrace ที่สามารถมองเห็นคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 อันน่าประทับใจ

ห้องพักทั้ง 497 ห้อง บนพื้นที่ 30,000 ตร.ม. ของ Thana Astoria ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะแบ่งห้องนอน ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น และห้องครัว อย่างเป็นสัดส่วน แต่ละ unit จะมี state-of-art wireless speaker ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเล่นเพลงผ่านมือถือมาออกลำโพงภายในห้องได้อย่างมีสุนทรียภาพ

Thana Astoria Condominium

Charansanitwong 42, Bangkok