3.1.หมายเลขของการแจ้งปัญหา
3.2.รายละเอียดปัญหา << เมนูนี้ผู้แจ้งสามารถกดเข้าไปเพื่อทำการติดต่อสื่อสารกับผู้ดูแลระบบได้
3.3.บริษัทของผู้แจ้งปัญหา
3.4.ผู้ใช้งาน <<< ชื่อของผู้แจ้งปัญหา
3.5.แผนก << แผนกของผู้แจ้งปัญหา
3.6.เบอร์โทร << เบอร์โทรของผู้แจ้งปัญหา ในกรณีที่ต้องติดต่อทางโทรศัพท์
3.7.วันเวลาที่แจ้งปัญหา
3.8.สถานะงาน << จะแบ่งเป็น 3 สถานะ คือ Pending (รอดำเนินการ) Hold(กำลังดำเนินการ) Complete (งานเสร็จสิ้น)