วิธีการใช้งาน

1. กดปุ่มแจ้งปัญหา

2. กรอกรายละเอียดในช่องว่างให้ครบ แล้วทำการกดปุ่ม “แจ้งปัญหา”

3. หลังจากที่กดปุ่ม “แจ้งปัญหาแล้ว” จะกลับมาที่หน้าแรก ซึ่งจะมีรายละเอียดของแต่ละเมนูดังนี้

    3.1.หมายเลขของการแจ้งปัญหา

    3.2.รายละเอียดปัญหา << เมนูนี้ผู้แจ้งสามารถกดเข้าไปเพื่อทำการติดต่อสื่อสารกับผู้ดูแลระบบได้

    3.3.บริษัทของผู้แจ้งปัญหา

    3.4.ผู้ใช้งาน <<< ชื่อของผู้แจ้งปัญหา

    3.5.แผนก << แผนกของผู้แจ้งปัญหา

    3.6.เบอร์โทร << เบอร์โทรของผู้แจ้งปัญหา ในกรณีที่ต้องติดต่อทางโทรศัพท์

    3.7.วันเวลาที่แจ้งปัญหา

    3.8.สถานะงาน << จะแบ่งเป็น 3 สถานะ คือ Pending (รอดำเนินการ) Hold(กำลังดำเนินการ) Complete (งานเสร็จสิ้น)

4. หลังจากที่กดรายละเอียดของปัญหาเข้ามาแล้วก็จะพบกับหน้าต่างที่ใช้สำหรับติดต่อกับเจ้าหน้าที่ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ

    4.1 User คือส่วนของข้อมูลของผู้ที่แจ้งปัญหา

    4.2 IT คือส่วนของเจ้าหน้าที่

    4.3 Status คือ ส่วนของการบอกสถานะงานที่แจ้งเข้ามา ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 สถานะ คือ Pending (รอดำเนินการ) Hold(กำลังดำเนินการ) Complete (งานเสร็จสิ้น)

**หากมีข้อสงสัยในการใช้งานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 084-325-2074